CAO XOA THẢO DƯỢC GIANG'S TỎA SÁNG TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ ITE HCMC 2024


Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 18 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) với chủ đề “Du lịch bền vững - Kiến tạo tương lai”. ITE HCMC 2024 là sự kiện thương mại du lịch quốc tế thường niên lớn và uy tín hàng đầu tại Việt Nam thu hút sự quan tâm của đông đảo các doanh nghiệp, nhà đầu tư, du khách trong và ngoài nước.

Có thể là hình ảnh về 9 người, cái bục và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người, đám đông và văn bản
Với sự kiện quy tụ hàng trăm doanh nghiệp du lịch hàng đầu thế giới, cao xoa thảo dược Giang's đã để lại ấn tượng sâu sắc với du khách và đối tác, tận dụng cơ hội này để giới thiệu sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Giang's đến đông đảo khách hàng.
Có thể là hình ảnh về văn bản

Tại gian hàng của Giang's, du khách không chỉ được khám phá những điểm đến hấp dẫn mà còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ xoa bóp bấm huyệt độc đáo cùng với cao xoa thảo dược và được tư vấn tận tình về cách sử dụng hiệu quả. Đây còn là dịp nhà Giang's quảng bá dòng dược mỹ phẩm mới cho ra mắt đến với thị trường nhiều hơn. Các thành phần tự nhiên, an toàn và hiệu quả của Giang's đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của du khách, đặc biệt là những người quan tâm đến sức khỏe và làm đẹp.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản Có thể là hình ảnh về ‎1 người, bệnh viện và ‎văn bản cho biết '‎000 C عنع CAO: CAO S0AD 品市 XOA THA ẩm của gia đình วต Co- 7 DƯỢC U đầu 9 0回 0FD GHIÊM SÁN IẾN PHÍ Dou v ,ജ guy QuỐ Dau อ้่อน Một sản phe của ng Công thức HỖT Tr XƯơ HoBлe Đag Đau ยู lưng Đau cánh‎'‎‎
Với cuộc sống hiện đại, các vấn đề đau nhức xương khớp là điều không thể tránh khỏi. Các sản phẩm nhà Giang's ra đời như một giải pháp hoàn hảo, giúp giảm đau nhức cơ bắp, mỏi mệt, đồng thời thư giãn tinh thần mang đến cảm giác sảng khoái và dễ chịu cho người sử dụng.

Có thể là hình ảnh về 2 người và văn bản

Có thể là hình ảnh về 3 người và văn bản
Giang's luôn đặt sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Được tham gia Hội chợ ITE HCMC 2024 là một bước đi quan trọng của Giang's trong hành trình mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Liên hệ để mua hàng hoặc tư vấn về sản phẩm qua:

  • Hotline/Zalo: 0921.001.888
  • CSKH : 028.888.58.588
  • Địa chỉ: 123 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Bài viết mới nhất
0
totop
Xin chào 👋
GIANG'S AFFILIATE rất vui lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng đặt câu hỏi ở dưới.
Chat với chúng tôi
Hỗ trợ viên đang trực tuyến sẵn sàng hỗ trợ
GIANG'S AFFILIATE là gì?
Quy định chung dành cho Cộng Tác Viên, Đại Lý thuộc hệ thống Giang's Affilate ( GA): Bấm vào đây
Cộng đồng kiếm tiền cùng GIANG'S AFFILIATE
Tham gia cùng chúng tôi để tạo cho mình nguồn thu nhập không giới hạn nhé Bấm vào đây
GIANG'S AFFILIATE xin chào 👋
Chúng tôi rất vui lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng đặt câu hỏi ở dưới.
agent-online
agent-online
Hỗ trợ viên đang trực tuyến sẽ phản hồi bạn trong vài phút
Chúng tôi có thể giúp gì cho quý anh chị!
Vừa mới
freshchat