CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO HÀNG


CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, GIAO HÀNG

giang's.vn luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất với mức phí cạnh tranh cho tất cả các đơn hàng mà quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc áp dụng cho khách mua hàng trên website, fanpage và gọi điện thoại, không áp dụng cho khách mua trực tiếp tại cửa hàng.

Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

1. Phí giao hàng tại cửa hàng (Đại lý):

giang's.vn áp dụng mức phí giao hàng theo chi phí đã được ký với bên đối tác chịu trách nhiệm vận chuyển, giao nhận cho tất cả các đơn hàng được đặt thành công.

Đối với khách hàng ở các Tỉnh, Thành phố có cửa hàng của công ty, chúng tôi sẽ tiến hành gửi giao hàng tận nơi cho Khách hàng. 

Phí ship sẽ dao động từ 22.000 đến 35.000 tùy khu vực.

 

2. Thời gian giao hàng

  • Đơn hàng nội và ngoại thành TP.HCM:

Thời gian giao hàng là 2-3 ngày sau khi đặt hàng.

  • Đơn hàng ở các tỉnh thành khác:

Thời gian là 3-5 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố, 3-7 ngày đối với khu vực
ngoại thành, huyện, xã, thị trấn…

giang's.vn sẽ yêu cầu bên vận chuyển hàng giao hàng cho khách hàng trong thời gian thỏa thuận khi quý khách thực hiện đầy đủ các thủ tục đặt hàng. Thời gian vận chuyển hàng thường mất ít nhất 3 - 5 ngày làm việc (không tính thứ bảy, chủ nhật hay các ngày lễ tết). 

Trong trường hợp quý khách chọn hình thức thanh toàn bằng thẻ tín dụng, thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi giang's.vn  nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách. Xin lưu ý giang's.vn bảo lưu quyền thay đổi thời gian giao hàng mà không cần báo trước trong trường hợp chịu ảnh hưởng của thiên tai hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo (qua tin nhắn hoặc gọi trực tiếp), trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực.

Khách hàng khi nhận hàng chỉ được kiểm tra bể vỡ, không bóc tem thử thuốc

Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng.

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, xin vui lòng hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng trước, sau đó quý khách vui lòng kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào. Xin quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển để kiểm tra.

Bài viết mới nhất
0
totop
Xin chào 👋
GIANG'S AFFILIATE rất vui lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng đặt câu hỏi ở dưới.
Chat với chúng tôi
Hỗ trợ viên đang trực tuyến sẵn sàng hỗ trợ
GIANG'S AFFILIATE là gì?
Quy định chung dành cho Cộng Tác Viên, Đại Lý thuộc hệ thống Giang's Affilate ( GA): Bấm vào đây
Cộng đồng kiếm tiền cùng GIANG'S AFFILIATE
Tham gia cùng chúng tôi để tạo cho mình nguồn thu nhập không giới hạn nhé Bấm vào đây
GIANG'S AFFILIATE xin chào 👋
Chúng tôi rất vui lòng được hỗ trợ bạn. Vui lòng đặt câu hỏi ở dưới.
agent-online
agent-online
Hỗ trợ viên đang trực tuyến sẽ phản hồi bạn trong vài phút
Chúng tôi có thể giúp gì cho quý anh chị!
Vừa mới
freshchat